Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

MỞ KHO TÀI LỘC

Mã Tòa Chúa Tài Lộc Dùng Để Khi Mở Kho Tài Lộc
 Mở Kho Tài Lộc dùng cho tất cả mọi người, khi muốn được làm ăn phát đạt thịnh vượng hơn, họ sẽ nhất tâm dâng Chúa Tài Lộc và làm lễ mở kho tài lộc tại Đền Bà Chúa Tài Lộc , thường thì họ mở quanh năm không cần kiêng gì cả .
MÃ DÂNG ĐỂ MỞ KHO TÀI LỘC
+Tòa Chúa Tài Lộc
+12 cô tiên nàng Việt Mường thời xưa
+Cây rừng lá ngàn
+Kho chứa kim ngân tài lộc ,  thóc đỗ lạc vừng
+Bộ nón Bà Chúa Tài Lộc , Núi Vàng Núi Bạc
+Các cây tiền vàng dâng Chúa Tài Lộc để ban phát cho gia chủ và những người tham dự
+Vàng Thỏi, Bạc Thỏi dâng Chúa Tài Lộc .
Bộ Nón Và Núi Vàng Bạc Dâng Chúa Tài Lộc 
Các vàng, bạc gạo đỗ , và các nhẫn vàng giả , hoặc có gia chủ dâng cả nhẫn vàng, bạc thật để nạp vào kho , rồi mang về gia đình để làm ăn được phát đat thịnh vượng .
Có gia chủ lại dâng cả các vong đeo để phát cho mọi người tham dự .
LỄ CHAY NÊN CÓ :
+Một mâm bánh Trưng tượng trưng cho thời kỳ đầu của đất nước
+Một mâm bánh dày đại diện cho sự phúc tròn, tâm được ngọt phát đạt thình vượng.
Sự tích bánh trưng bánh dày còn gắn liền với thời Hùng Vương , có chàng lang liêu đã làm bánh dâng lên nhà vua, do được sự trợ giúp của Thần Nông báo mộng cho biết cách làm bánh .
+Xôi màu Vàng dâng Chúa , Màu Vàng thể hiện cho sự phát đạt Hoàng Kim, luôn mang lại sự may mắn cho các gia chủ .
Thường các Thầy Pháp Sư, Cô Đồng về Đền mở cho các đệ tử , họ dâng lễ rất là chu tất và uy nghi, Tiên Chúa Tài Lộc còn ảnh đồng vào các ghế, chỉ đường dẫn lối , khơi nguồn tài lộc cho các gia chủ, dạy bảo đường lối tu cho các ghế, độ cho các thanh đồng được an lạc , vinh hóa phú quý .
Hoa Tươi dâng Chúa đa số dùng nhiều màu Vàng đẹp , cắm nhiều cung kiểu khác nhau , Nhất Ly , Nhì Lan rồi đến các thứ Hoa khác , tùy tâm các gia chủ tiến cúng .
Thường Thêm Các Đàn Cầu Thọ cho các gia đình , đổi mệnh sinh tử thì thường còn phải bày thêm các vật phẩm khác nữa .
+Nến tầm 9 cốc hoặc 19 cốc , đủ dùng cho 3 ngày 3 đêm cháy liên tục không tắt, để cầu cho các gia chủ tiêu tai bệnh tật và tiêu nghiệp chướng .
Ngài Thường hiển linh mạnh vào các giờ Thìn,Tỵ Ngọ, cuối giờ Dậu , và chính giờ tý hiển hiện độ muôn dân , ai về cầu Ngài đều được linh nghiệm như ý , có rất nhiều gia chủ được nhìn thấy Ngài hiện thân cho thấy , rồi ban điển quang cho tâm an lạc, bệnh tật được tiêu trừ .
Rất nhiều các gia chủ, các doanh nhân doanh nghiệp đã về Mở Kho Tài Lộc tại Đền Chúa, và bây giờ rất phát đạt thịnh vượng .
Mở Kho Tài Lộc là rất cần thiết cho tất cả các gia chủ hiện nay, giúp khơi lại phần lộc tài của chúng ta từ quá khứ, giúp bản thân đạt được mọi sự như ý phát đạt, khi đạt được như ý nguyện , lại phát tâm cúng dường xây dựng tô đẹp Đền Chúa đó lại tăng thêm công đức cho về sau, và cứ thế những công đức phước báu được nhân lên bội phần khi nhất tâm với Chúa Tài Lộc , con con cháu cháu đời đời hưởng không hết , lại được khi lâm chung sinh về cõi lành của Hoàng Thiên Mẫu,Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long-Tiên Chúa Tài Lộc để mà tinh tu , quán tẩy thân  tâm hết sạch bụi trần, đi vào con đường giải thoát .
Tiên Chúa Tài Lộc xuất hiện để cứu độ muôn dân, để mang lại sự an lạc cho chúng sinh ngay hiện tiền của nhân gian đầy những khổ não , được sung túc sẽ sinh ra vững tin, được sức khỏe sẽ sinh ra trí tuệ , đã có Đức Tin Sâu và Trí Tuệ thì mọi đường tu đều thành .
Kính Xin Tiên Chúa Tài Lộc độ cho muôn dân được an lạc  thảnh thơi, nhà nhà phát lộc phát tài, vinh hoa phú quý, đất nước phồn vinh, lại được thọ trường để hưởng phước của Ngài .
Bài viết chỉ là một sự am hiểu nhỏ, mong mang lại lợi ích cho tất cả mọi người, nếu có gì sai xót, xin được hỷ xả .
Nam Mô Hoàng Thiên Thánh Mẫu
Nam Mô Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long
Nam Mô Tiên Chúa Tài Lộc anh linh chứng giám
ĐỀN BÀ CHÚA TÀI LỘC (THỦY TỔ QUỐC MẪU THẦN LONG)
ĐỀN MẪU HOÀNG THIÊN
Xóm Hồ-Mão Điền-Thuận Thành-Bắc Ninh
Thủ Nhang : Bà Toán-Thầy Hùng
ĐT : 0972663752 .0967396549

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét