Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

MÃNG XÀ THẦN TƯỚNG TRỊ TÀ-ĐỀN BÀ CHÚA TÀI LỘC


Giếng Thần Mãng Xà Tại Đền Bà Chúa Tài Lộc 
Câu chuyện có thật của một gia chủ ở Ninh Bình, đã 2 năm nay bị tà ngải thư ếm hành hạ, dù đi bao nhiêu nơi cúng rất nhiều lễ cũng đều không khỏi .
Hôm đó đồng Thầy ở Ninh Bình đưa đoàn về lễ Đền Bà Chúa Tài Lộc, và cô gái ấy cũng đi theo để về lễ Ngài , lúc dâng lễ các Ngải cho linh ứng cho nên đồng Thầy ở Ninh Bình cúng lễ toàn bằng Kinh Thơ do Ngài cho giáng, Kinh Thơ Dâng Mẫu Hoàng Thiên, dâng Chúa Tài Lộc , sau khi dâng cúng cho tất cả các gia chủ trong đoàn hết rồi, mới đến cô gái kia, tức thì cô gái kia ngồi ngoài cửa mắt cứ trợn tròn nhìn lườm những gia chủ khác, và lườm cả Thầy Đồng ở Ninh Bình  .
Thầy Đồng ở Ninh Bình bèn kêu lên Mẫu Hoàng Thiên, kêu Chúa Tài Lộc để xem trị tà bằng cách nào, liền gieo một quẻ âm dương, Ngài sang lời cho biết phải mang cô gái kia ra Mắt Thần Xà để tróc tà, là sẽ khỏi ngay, tức thì Đồng Thầy bảo các con nhang đi cùng là mang nó ra chỗ Mắt Thần Xà, cô gái bị tà nhập kêu ầm lên giãy giụa bảo rằng : Không , không ra Mắt Thần đâu, sợ lắm, sợ lắm .
Đồng Thầy quát to :
Khênh nó ra đó
Cô gái bị tà nhập kêu khóc thảm thiết :
Không con sợ lắm, con không dám ra Mắt Thần Xà đâu
Đồng Thầy bảo các đệ tử khênh cô gái ra tận nơi chỗ giếng Mắt Thần Xà, có cây hương thờ ngoài đó, giữa trời mưa của cuối tháng 7 âm lịch , tất cả đều quỳ xuống nền gạch ngoài sân nơi GIẾNG MẮT THẦN XÀ , dù ướt nhưng vẫn nhất tâm cầu nguyện , và lúc đó Thần Xà cho phép ấn vào Đồng Thầy ở Ninh Bình trục tà ngay ra tại chỗ.
Cô gái bị tà nhập : ngã nằm thẳng ra sân , sau đó tỉnh lại và trở lại như cũ
Từ đó trở đi cô đã khỏi hẳn, không còn bị tà hành nhập xác như ngày trước nữa
Tất cả tạ ơn Ngài rồi ra về , thế mới biết Uy Linh của Mãng Xà Thần ở Đền Bà Chúa Tài Lộc, nguyện cầu Hộ Pháp Kim Cương Mãng Xà Thần Tướng hiển linh cứu khổ các gia chủ bị tà ma hành, và chữa bệnh cho muôn dân .
Nam Mô Hoàng Thiên Thánh Mẫu
Nam Mô Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long
Nam Mô Tiên Chúa Tài Lộc
Nam Mô Kim Cương Mãng Xà Thần Tướng

Mãng Xà Thần Tướng là vị hộ  pháp cho Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long tu đạo Tại Núi Làng Chằm(Núi Tiên, Núi Vàng nay thuộc xã Mão Điền ), khi Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long tu thành Đạo vào đêm mồng 9 giờ tý rạng ngày mồng 10 tháng 10 âm lịch, đã cùng Mãng Xà Thần Tướng bay thẳng lên Thiên Đình , để lại dấu tích hình Đống Đường Thân Hình Mãng Xà Thần, và đôi giếng mắt hai bên , về sau qua thời gian giếng trở thành như một cái ao nhỏ, lưu truyền lại câu chuyện Mãng Xà Thần, cả xóm đều biết sự uy linh của Ngài .
Ngày 19 tháng giêng Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long giáng trần về nơi Thánh Tích, và Hiện Thân ban kim ngân cho muôn dân quanh đó bằng các ngọc ngà châu báu, muôn dân xưng tụng Ngài là Tiên Chúa Tài Lộc , rồi Ngài lại cùng Mãng Xà Thần với Bát Bộ Sơn Trang xe loan về Thiên Giới, dân nhớ ơn lập miếu thờ Ngài, trải qua mấy ngàn năm, phương Bắc Đô Hộ đã phá hủy nơi thờ Ngài , sau đó nhân dân lại lập lại miếu nho nhỏ , đến năm phá đình Chùa cũng lại bị phá nốt, gia đình Cụ Thơ-Bà Toán đã bỏ tiên ra tu tạo lại nơi Thờ trang nghiêm như Bây giờ .
Núi làng Chằm đã bị phương Bắc cho phù thủy trấn phá, sụp đổ xuống chỉ còn như quả Đồi, còn gọi là Bãi Cao , năm 1990 chính quyền xã cho san bãi Cao lấp vợi các vùng chũng, lập thành gần nơi đó nghĩa Trang của Xã , hiện nay chỉ còn duy Nhất dấu Tích Mãng Xà Thần là đôi giếng mắt, cùng thân của Ngài và Ngôi Đền Thờ thuộc khu đất nhà Bà Toán .
Đền Tọa Lạc tại Xóm Hồ-Mão Điền-Thuận Thành-Bắc Ninh , với thế Đền nằm trên đầu của Mãng Xà Thần, xung quanh là Long Chầu Hổ Phục, Long Ly Quy Phụng chầu về, địa thế rất là uy linh .


Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

MỞ KHO TÀI LỘC

Mã Tòa Chúa Tài Lộc Dùng Để Khi Mở Kho Tài Lộc
 Mở Kho Tài Lộc dùng cho tất cả mọi người, khi muốn được làm ăn phát đạt thịnh vượng hơn, họ sẽ nhất tâm dâng Chúa Tài Lộc và làm lễ mở kho tài lộc tại Đền Bà Chúa Tài Lộc , thường thì họ mở quanh năm không cần kiêng gì cả .
MÃ DÂNG ĐỂ MỞ KHO TÀI LỘC
+Tòa Chúa Tài Lộc
+12 cô tiên nàng Việt Mường thời xưa
+Cây rừng lá ngàn
+Kho chứa kim ngân tài lộc ,  thóc đỗ lạc vừng
+Bộ nón Bà Chúa Tài Lộc , Núi Vàng Núi Bạc
+Các cây tiền vàng dâng Chúa Tài Lộc để ban phát cho gia chủ và những người tham dự
+Vàng Thỏi, Bạc Thỏi dâng Chúa Tài Lộc .
Bộ Nón Và Núi Vàng Bạc Dâng Chúa Tài Lộc 
Các vàng, bạc gạo đỗ , và các nhẫn vàng giả , hoặc có gia chủ dâng cả nhẫn vàng, bạc thật để nạp vào kho , rồi mang về gia đình để làm ăn được phát đat thịnh vượng .
Có gia chủ lại dâng cả các vong đeo để phát cho mọi người tham dự .
LỄ CHAY NÊN CÓ :
+Một mâm bánh Trưng tượng trưng cho thời kỳ đầu của đất nước
+Một mâm bánh dày đại diện cho sự phúc tròn, tâm được ngọt phát đạt thình vượng.
Sự tích bánh trưng bánh dày còn gắn liền với thời Hùng Vương , có chàng lang liêu đã làm bánh dâng lên nhà vua, do được sự trợ giúp của Thần Nông báo mộng cho biết cách làm bánh .
+Xôi màu Vàng dâng Chúa , Màu Vàng thể hiện cho sự phát đạt Hoàng Kim, luôn mang lại sự may mắn cho các gia chủ .
Thường các Thầy Pháp Sư, Cô Đồng về Đền mở cho các đệ tử , họ dâng lễ rất là chu tất và uy nghi, Tiên Chúa Tài Lộc còn ảnh đồng vào các ghế, chỉ đường dẫn lối , khơi nguồn tài lộc cho các gia chủ, dạy bảo đường lối tu cho các ghế, độ cho các thanh đồng được an lạc , vinh hóa phú quý .
Hoa Tươi dâng Chúa đa số dùng nhiều màu Vàng đẹp , cắm nhiều cung kiểu khác nhau , Nhất Ly , Nhì Lan rồi đến các thứ Hoa khác , tùy tâm các gia chủ tiến cúng .
Thường Thêm Các Đàn Cầu Thọ cho các gia đình , đổi mệnh sinh tử thì thường còn phải bày thêm các vật phẩm khác nữa .
+Nến tầm 9 cốc hoặc 19 cốc , đủ dùng cho 3 ngày 3 đêm cháy liên tục không tắt, để cầu cho các gia chủ tiêu tai bệnh tật và tiêu nghiệp chướng .
Ngài Thường hiển linh mạnh vào các giờ Thìn,Tỵ Ngọ, cuối giờ Dậu , và chính giờ tý hiển hiện độ muôn dân , ai về cầu Ngài đều được linh nghiệm như ý , có rất nhiều gia chủ được nhìn thấy Ngài hiện thân cho thấy , rồi ban điển quang cho tâm an lạc, bệnh tật được tiêu trừ .
Rất nhiều các gia chủ, các doanh nhân doanh nghiệp đã về Mở Kho Tài Lộc tại Đền Chúa, và bây giờ rất phát đạt thịnh vượng .
Mở Kho Tài Lộc là rất cần thiết cho tất cả các gia chủ hiện nay, giúp khơi lại phần lộc tài của chúng ta từ quá khứ, giúp bản thân đạt được mọi sự như ý phát đạt, khi đạt được như ý nguyện , lại phát tâm cúng dường xây dựng tô đẹp Đền Chúa đó lại tăng thêm công đức cho về sau, và cứ thế những công đức phước báu được nhân lên bội phần khi nhất tâm với Chúa Tài Lộc , con con cháu cháu đời đời hưởng không hết , lại được khi lâm chung sinh về cõi lành của Hoàng Thiên Mẫu,Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long-Tiên Chúa Tài Lộc để mà tinh tu , quán tẩy thân  tâm hết sạch bụi trần, đi vào con đường giải thoát .
Tiên Chúa Tài Lộc xuất hiện để cứu độ muôn dân, để mang lại sự an lạc cho chúng sinh ngay hiện tiền của nhân gian đầy những khổ não , được sung túc sẽ sinh ra vững tin, được sức khỏe sẽ sinh ra trí tuệ , đã có Đức Tin Sâu và Trí Tuệ thì mọi đường tu đều thành .
Kính Xin Tiên Chúa Tài Lộc độ cho muôn dân được an lạc  thảnh thơi, nhà nhà phát lộc phát tài, vinh hoa phú quý, đất nước phồn vinh, lại được thọ trường để hưởng phước của Ngài .
Bài viết chỉ là một sự am hiểu nhỏ, mong mang lại lợi ích cho tất cả mọi người, nếu có gì sai xót, xin được hỷ xả .
Nam Mô Hoàng Thiên Thánh Mẫu
Nam Mô Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long
Nam Mô Tiên Chúa Tài Lộc anh linh chứng giám
ĐỀN BÀ CHÚA TÀI LỘC (THỦY TỔ QUỐC MẪU THẦN LONG)
ĐỀN MẪU HOÀNG THIÊN
Xóm Hồ-Mão Điền-Thuận Thành-Bắc Ninh
Thủ Nhang : Bà Toán-Thầy Hùng
ĐT : 0972663752 .0967396549

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long - Bà Chúa Tài Lộc Linh Từ - Đồng thầy Vũ Đăng...

BÀ CHÚA TÀI LỘC HIỆN HÌNH

BÀ CHÚA TÀI LỘC HIỆN HÌNH 
( Nơi cầu Lộc Tài ,Cầu Con , Cầu Của , Cầu Thọ, Cầu Duyên , Cầu Số May Mắn, Cầu Khỏi Bệnh,Cầu Bình An Thieng Nhất )
Các đoàn lễ chờ đúng giờ tý , hoặc giờ dậu (19h đêm ) họ về lễ đảo cầu ngày mồng 9 âm lịch . 
Ngài còn thị hiện vào các giờ thìn, tỵ, ngọ của ngày mồng 9, 19,29 hàng tháng , rất nhiều đoàn đã được nhìn thấy tân mắt Ngài hiện hình tỏa hào quang ban Phúc Lộc .
Hình ảnh đêm mồng 9 vừa rồi các đoàn về cầu đảo rất đông , Ngài cho rất nhiều bướm bay về Đền , các đoàn lễ chờ đúng giờ mới dâng lễ cúng Ngài .
Có người kể nhìn thấy mây ngũ sắc cùng hội quần tiên , hộ giá đức Tiên Chúa giáng phàm , tỏa hào quang ban phước cho thập phương , có nhiều người bệnh tật đã tiêu trừ thân tâm an lạc .
Có nhiều gia đình sa sút kinh tế cầu Ngài đều đã phát đạt thịnh vượng .
Người cầu nguyện Ngài muôn hình muôn vẻ , cầu gì cũng được như ý nguyện , cầu con được con , cầu lộc được lộc , cầu số được số , sự linh ứng theo từng cá nhân mà thị hiện .
Nam Mô Tiên Chúa Bà Tài Lộc Anh Linh
ĐỀN BÀ CHÚA TÀI LỘC
Xóm Hồ-Mão Điền-Thuận Thành-Bắc Ninh
Thủ Nhang : Bà Toán-Thầy Hùng
ĐT : Bà Toán :0972663752
Thầy Hùng : 0972433018 .0241378336

CÚNG DƯỜNG KIỀNG VÀNG ĐEO CỔ TIÊN CHÚA BÀ TÀI LỘC

CÚNG DƯỜNG KIỀNG VÀNG ĐEO CỔ TIÊN CHÚA BÀ TÀI LỘC
(Chia sẻ hình Ngài phúc đến muôn nhà-Mẹ của muôn dân)
+Nhà Đền dự định làm một kiềng Vàng để đeo vào cổ Tiên Chúa Tài Lộc-Thủy Tổ Quốc Mẫu vào những dịp lễ lớn .
+Kiềng Vàng được đánh theo hình rồng phượng, cùng cả bông tai vàng .dát vàng tượng Ngài .
Mong sự phát tâm cúng dường của thập phương tín chủ, thanh đồng đạo quan, cùng muôn dân để tô đẹp tượng Ngài 
Công đức tô đẹp Tượng Ngài sẽ mãi dành đời sau, kiếp kiếp sinh vào nơi phú quý an lành.
Nam Mô Tiên Chúa Bà Tài Lộc
Nam Mô Thủy Tổ Quốc Mẫu
Mọi sự cúng dường xin gửi về :
ĐỀN BÀ CHÚA TÀI LỘC
Thủ Nhang : Thầy Hùng-Bà Toán
ĐT : 0967396549.0972663752
Tài Khoản: 2607205057496 ( Vũ Đăng Hùng) agribank ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Thuận Thành_Tỉnh Bắc Ninh

NGUỒN CỘI ĐẠO VIỆT-MẪU MẸ ĐẦU TIÊN CỦA DÂN TỘC

VU LAN BÁO HIẾU (Hãy báo hiếu trước tiên nhất đến người Mẹ đầu tiên của dân tộc, hãy chia sẻ bài này tỏ lòng thành kính)
Bởi vô minh che lấp cho nên Trần gian u tối lỗi nhầm , Lãng quên đi Mẹ Thần Long người Mẹ đầu tiên Khai Sinh Đất Nước, Khai Sinh Đạo pháp Việt, truyền lại cho thế hệ mai sau .
Vậy mà 4897 năm rồi, đâu còn ai biết đến Mẹ 
Tháng Vu Lan chúng con thành Kính dâng lên Mẹ, xin Mẹ xá tội cho người trần gian chúng con đã Đại Bất Hiếu quên đi công ơn của Mẹ tạo lập .
Mẹ là vị Mẫu đầu tiên của dân tộc Việt Nam, Mẹ sinh ra Lạc Long Quân và xe xuyên Âu Cơ về với con trai Mẹ, Mẹ ban cho trăm trứng rồng trong bụng Âu Cơ , cho nên mới có câu văn:
"Trứng Rồng Lại Đẻ Ra Rồng"
"Trứng Rồng Lại Nở Con Rồng Cháu Tiên"
Kính Lạy Đức Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long ân đức của Mẹ lưu truyền muôn thủa , Đất Nước chúng con còn thiếu con đường mang tên Mẹ, dân tộc chúng con còn ít người biết về Mẹ, Mẹ đã hóa thân thị Hiện Tiên Chúa Tài Lộc để gần muôn dân, để ban cho muôn dân lộc tài thịnh vượng , an lạc thảnh thơi .
Kính Lạy Mẹ Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long Mẹ là đấng đại hùng, đại bi đại lượng, hào quang của Mẹ chiếu tỏ muôn phương, Mẹ độ cho các người con Đạo Mẫu được về cõi an lành, Mẹ độ cho tất cả muôn dân nước Việt đều được thoát khỏi cõi trần mê đắm, dù là Đạo giáo nào đi Nữa cũng đều phải Cung Kính Dâng Lên Mẹ những đóa hoa, tâm hương thành kính Nhất .
Kính mong rằng đất Nước ơi ! Tổ Quốc ơi ! hãy có một con đường mang tên của Mẹ , để cho thế hệ mai sau được mãi biết tới .
Kính Nguyện xin Mẹ độ cho muôn dân an lạc, phát lộc phát tài, vinh hoa phú quý, gia đình hạnh phúc, thọ trường dài lâu để hưởng ân phước của Mẹ .
Hào Quang của Mẹ đẹp tuyệt vời
Soi sáng mười phương khắp Đất Trời
Muôn ngàn nguyện cầu muôn ngàn ứng
Thị hiện pháp thân khắp muôn Nơi
Nam Mô Hoàng Thiên Thánh Mẫu
Nam Mô Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long
Nam Mô Tiên Chúa Tài Lộc
Nam Mô Đền Mẫu Hoàng Thiên Lưu Truyền Hậu Thế
THẦN LONG HỒNG LICH 4897 NĂM .
ĐỀN BÀ CHÚA TÀI LỘC (THỦY TỔ QUỐC MẪU THẦN LONG)
ĐỀN MẪU HOÀNG THIÊN
Thủ Nhang : Bà Toán-Thầy Hùng
Xóm Hồ-Mão Điền-Thuận Thành-Bắc Ninh
ĐT : 0967396549-0972663752