Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

BƯỚM HIỆN THÂN TẠI BAN MÃNG XÀ THẦN TRONG KHUÔN VIÊN ĐỀN BÀ CHÚA TÀI LỘC

Bướm Hiện Tại Cung Mãng Xà Thần ở Đền Bà Chúa Tài Lộc 
Đêm ngày mồng 1 tháng 5 âm lịch vừa qua, có một Ngài bướm bay về Đền Bà Chúa Tài Lộc và đỗ ở ban Mãng Xà Thần, bướm bay một vòng quanh những người về làm lễ, sau đó bay tới ban Mãng Xà Thần rồi lượn vong ở đó, đậu trên chiếc đèn lồng Màu vàng rất lâu, mọi người chụp ảnh lại, và nhất tâm Khấn Bà Chúa Tài Lộc cùng Mãng Xà Thần tướng độ cho cầu được ước thấy.
Chắc có lẽ Ngài hiển linh về mừng ngày Đản Sinh của Tiên Chúa Tài Lộc mồng 5 tháng 5 âm lịch, chốn linh Thiêng Ngài luôn hiện thân về những lúc quan trọng nhất của BẢN ĐỀN.
Đôi cánh Ngài Bướm có hình y Như NHị Vị Mãng Xà Thần Tướng, Hai Ngài đã hộ giáo cho Tiên Chúa Tài Lộc tu thành đắc Đạo tại Núi Vàng (Núi Làng Chằm), sau này lưu truyền hậu thế, Hình thù của Mãng Xà Thần trải dài gần hết xóm Hồ, mỗi điểm quan trọng phần giữa, phần đuôi của Ngài cũng đều có một Ngôi Miếu Thờ Ngài, đó là những điểm tâm linh rất mạnh.
Ai biết tới Ngài thì bệnh tật băng tiêu, dù cho bao nhiêu hạn lớn đều qua, Tà Ma phải quy phục Ngài, vì Ngài là Hộ giáo Mãng Xà Kim Cương Thần Tướng được Tiên Chúa Tài Lộc sắc phong cứu độ nhân gian từ thời nguyên thủy cho đến thời Mạt Pháp này .
Những ai có bệnh tật thường mua nước lọc mang về đặt tại ban Mãng Xà Thần Tướng, để cầu ngài độ trì cho phép thần thông khỏi bệnh, tất cả đều được như ý sở cầu, Ngài luôn độ cho các Thanh Đồng được thoát cảnh khổ, bảo vệ các Vị Chân Tu của Đạo Mẫu để phát triển Hoằng Dương Đạo Pháp.
Muôn nơi về cầu Nguyện Tiên Chúa Tài Lộc cùng Mãng Xà Thần Tướng đều được như nguyện, Thủ Nhang ba Nguyễn Thị Toán người có công duy trì, Bảo Vệ khôi phục nơi Thánh Tích Của Ngài luôn tâm niệm vì Thập Phương Bá Tính mà độ chúng .
Đền Bà Chúa Tài Lộc luôn là nơi mở rộng, đón chào thập phương về chiêm bái của Chúa, chiêm bái xin Thuốc Mãng Xà Thần Tướng để chữa bệnh, là nơi Cửa Cứu Phúc muôn dân.
Những Thầy Đồng và các Thanh Đồng Thường Về loan giá Hầu Ngài, để cho yên căn yên số yên bản mệnh, tăng cường Pháp lcuwj để độ chúng được thoát khổ, Vĩ Tiên Chúa Tài Lộc là vị Mẫu đầu tiên của dân tộc Việt Nam.
Thủa Ấy Khi mới chuẩn bị sơ khai Lập Nước, Ngài Lộc Tục (Tức Thủy Tổ Kinh Dương Vương) đi dẹp loạn quân phản loạn, đã gặp Được Mẫu Thần Long Nữ tại Núi Vàng, thuộc Làng chằm Xã Mão Điền Hiện nay, sau đó Thủy Tổ Kinh Dương Vương được Mẫu Thần Long dạy cho thêm phép thuật, cách dùng binh tướng pháp lực càn khôn xoay chuyển để mà dẹp quân phản loạn, rồi Ngài hẹn ước cùng Mẫu Thần Long Nữ nếu chiến thắng sẽ trở về, rước Mẫu Thần Long làm vợ và cùng nhau xây dựng Đất Nước, Thủy Tổ Kinh Dương Vương đi tới đâu đều thắng trận tới đó, khi tới nơi Động Đình Hồ thuộc đất trung Quốc Hiện nay, Ngài lại gặp Mẫu Thần Long hiện Thân gần bên hồ để gặp Ngài, và giúp Ngài trị thắng hết quân giặc.
khi đã chiến thắng toàn bộ, Ngài Liền rước luôn Mẫu Thần Long về làm vợ, cùng nhau xaay dựng Đất Nước lấy tên hiệu là Xích Qủy, ý nghĩa Là Ngôi Sao Phương Nam luôn tỏa sáng trên bầu trời, Mẫu Thần Long Nữ luôn thương Bá Tính, luôn dùng Vàng Bạc ban phát cho dân, nên được muôn dân gọi với tên Thân Thuộc là Tiên Chúa Tài Lộc, Ngài là Quốc Mẫu Nam Bang, vị Mẫu đầu tiên của dân tộc Việt chúng ta.
Ngài dạy dân làm lúa nước thâm canh, trồng dâu nuôi tằm dệt vải, cho nên còn dduojc gọi mới tên thân thuộc nữa là Bà Chúa Dâu Tằm.
Kinh Đô đầu tiên đóng ở Hà Tĩnh , Ngài có nói với THủy Tổ Kinh Dương Vương , Nơi đất Phát Đế Vương giữ được Đất Nước là nơi Mẫu Thần Long gặp Ngài lần đầu Tiên, đó là nơi quan trọng sau này cho chúng ta trở về để mà Tu Đạo pháp, và là nơi quan trọng của Đất Nước .
Cho nên Thủy Tổ Kinh Dương Vương đã quyết định rời Đô về Thuận Thành, lập Trang Phúc Khang để mà vừa tu pháp vừa trị quốc, còn Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long tĩnh Tu Tại Núi Vàng gần đó, nơi cảnh Tiên Sông Núi Hùng Vĩ vô cùng, có dãy Núi Thiên Thai chầu về Núi Vàng. rồi sau đó Hai Ngài truyền Ngôi Cho CON TRAI Lạc Long Quân Trị vì đất nước và chuyên tâm tu ĐẠO.
Nhị vị Mãng Xà Thần Tướng là những vị tu luyện 3 Ngàn Năm, đã theo Hộ giáo cho Mẫu từ lâu trước khi Mẫu kết duyên cùng Thủy Tổ Kinh Dương Vương, sau khi Hai Ngài cùng Mẫu Đỗ tu Đạo Pháp Đắc Đạo chân lý vào ngày mồng 10-18 tháng 10 âm lịch, Tiên Chúa Tài Lộc (Thủy Tổ Quốc Mẫu) truyền trao Đạo Pháp cho thái Tử Lạc Long Quân, truyền trao các pháp cho tất cả các vị Đại Thần cùng các vị Tu Hành thời đó, để duy trì pháp của Ngài giữ gìn đất Nước, cho nên Nước Việt thời đó kéo dài được 3 ngàn năm độc lập là vì Thế đó.
Đung ngài 18 tháng giêng năm Nhâm Tuất Thủy Tổ Kinh Dương Vương Hóa, rồi để lại Thân Bất Hoại cho thế gian, được Vua Lạc Long quân dựng Mộ tại thôn á Lữ-Đại Đồng Thành-Thuận Thành-Bắc Ninh hiện nay vẫn còn di tích Quốc Gia .
Từ đó đến mấy năm về sau Mẫu Thần Long biến hóa Thần Thông chu du khắp nơi, ban phát Vàng Bạc cho muôn dân, dậy dân chữ Thiên Khoa Đẩu rồi làm lúa, dệt vải Ngài được suy Tôn là Bà Chúa Tài Lộc, có nơi gọi Ngài là Bà Chúa Dâu Tằm. Ngài chu du sang Trung Hoa