Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

ĐỀN BÀ CHÚA TÀI LỘC NƠI MỞ KHO TÀI LỘC-MỞ CUNG TÀI LỘC


MỞ KHO TÀI LỘC là để dành cho những người làm ăn, kinh doanh, những công ty xí nghiệp muốn phát triển mạnh mẽ thịnh vượng, những gia đình làm ăn bế tắc, những cá nhân tập thể cầu đảo đến Ngài để được phát lộc phát tài.
Phần lễ cúng Ngài thì rất đơn gian, nếu cúng Lễ Chay (cỗ chay) thì phần đắc lễ đạt rất là cao, vì Ngài ngự thượng tòa nên cúng CHAY sẽ là tốt nhất cho gia chủ. Còn tùy tâm các gia chủ thành tâm cúng Ngài, Ngài đều hiển linh độ chúng.

LỄ MỞ KHO TÀI LỘC
Mở Kho Tài Lộc Chúa Bà 
Ban cho phú quý muôn nhà bình an 
Ai mà căn số dở dang 
Về Đền Tiên Chúa tuần nhang đảo cầu 
Chúa cho linh ứng nhiệm màu
Yên căn yên số sang giàu vinh hoa
Kính Lậy Tiên Chúa Bà Tài Lộc độ cho muôn nhà đại cát đại lợi, vinh hoa phú quý, các thanh đồng đạo quan được đắc lộc sai tài, muôn nhà phúc hưởng, thọ trường dài lâu.
Nam Mô Tiên Chúa Tài Lộc

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

BÀ CHÚA TÀI LỘC BẮT ĐỒNG TỪ THỦA LÊN BA

Là một cô bé cháu gái của một gia đình Cựu Chiến Binh, cô bé sinh ra lớn lên bình thường như những cô bé khác, nhưng hơn 1 năm nay cô bé tự nhiên chỉ ăn chay, có những lúc chỉ uống nước trắng mà thôi.và hay thường nằm mơ về Tiên Thánh.
Khi đi xem các cô đồng thì được phán rằng cô bé căn Bà Chúa Tài Lộc, Ngài đã bắt đồng và phải ra trình đồng hầu Ngài ngay sẽ tốt cho bản thân, và cầu phúc bình an cho gia đình
Thanh đồng Tuyết đã ra hầu Ngài vào tháng 6 âm lịch vừa qua. khi loan giá Hầu Ngài rất là đẹp, trước khi làm lễ còn tự bản thân bảo Mẹ đi trang điểm cho, đúng là con của Chúa Bà Tài Lộc luôn phải sạch sẽ, ăn chay tu Đạo.



Thanh Đồng 10 Tuổi Hầu giá Bà Chúa Tài Lộc 

Sau khi loan giá hầu xong Ngài, cô bé trở về gia đình đi học như những bé bình thường, và hay đường Tiên Chúa Tài Lộc cho ứng mộng nhìn thấy Ngài, rồi chỉ dậy về âm cho cô bé, có lẽ chăng là cô bé sẽ được ban cho pháp tu để độ gia trung chăng.
Thanh Đồng Ánh Tuyết 10 Tuổi Hầu giá Cô Bơ Tại Đền Bà Chúa Tài Lộc 
 Tiên Chúa Tài Lộc ngài có đầy đủ các công năng Ngài từ Bi Vô Lượng, ban lộc cho muôn nhà theo từng sở nguyện, phúc đức tạo trồng của bản thân từ muôn kiếp, được Ngài cho hưởng quả tại hiện tiền để mà Tu Pháp.
Ngài luôn hiện thân ở muôn Đạo để độ cho chúng nhân sinh bá tính cõi trần gian, thị hiện độ cho các Thanh Đồng, Đạo Quan nhất tâm đảnh lễ Ngài, Ngài thần thông quảng đại vô cùng .
Hợp căn Ngài sẽ được ứng mộng có khả năng MỞ KHO TÀI LỘC cho bách gia, có khả năng chữa bệnh cho người trần, có khả năng TIÊN TRI rất giỏi.
Thanh Đồng 10 Tuổi hầu giá Chầu Bé Tại Đền Bà Chúa Tài Lộc 
Lại có người Ngài truyền cho Huyền Thuật để mà cứu độ giúp người, dùng các Linh Phù chữa bệnh cho muôn dân, trấn trị tà tinh, hóa độ chúng sinh về cõi Thiên Cảnh, thoát khỏi cảnh khổ của nhân gian.

Văn Bà Chúa Tài Lộc