Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

TÂM THƯ KÊU GỌI XÂY DỰNG TU SỬA ĐỀN THUỶ TỔ QUỐC MẪU-BÀ CHÚA TÀI LỘC LẦN THỨ 4 .

Tòa Trên Thiên Của Ngài 
Xây Đền Tạo Tượng Đúc Chuông 
Ba Công Đức Đó Thập Phương Nên Làm 
Đền Thiêng Quốc Tổ Nam Bang 
Thủy Tổ Quốc Mẫu Tòa Vàng Cứu Sinh 
Tiên Chúa Tài Lộc Anh Linh
Ban Tài Tiếp Lộc Chúng Sinh Muôn Nhà
Độ Cho Đất Nước Vinh Hoa
Muôn Dân No Ấm Nhà Nhà Bình Yên .



(Tâm Thư Kêu Gọi Muôn Dân Cúng Dường Xây Dựng Đền )
Đền Thuỷ Tổ Quốc Mẫu-Bà Chúa Tài Lộc được xây dựng lại để là nơi thờ phụng của muôn dân , nhưng phạm vi Ngôi đền vẫn còn nhỏ hẹp , phần đất còn lại dấu tích giếng mắt xà thứ 2 thuộc địa phận đất của gia đình khác , bên mắt thần xà thứ 2 chưa được xây lại cho đẹp , nhà đền cũng vân chưa an tâm .
Đền Ngài Hiện Tại 
Dự định nhà Đền sẽ mua lại phần đất có giếng mắt thần xà thứ 2 để xây dựng quy hoạch lại . còn giếng mắt thần xà thứ nhất đã được xây dựng và nằm trên phần đất của nhà đền .
Ngôi đền thờ Thuỷ Tổ Quốc Mẫu-Bà Chúa Tài Lộc cần xây dựng lại để sánh tầm với Quốc Gia , vì Thuỷ Tổ Quốc Mẫu là vị Mẫu đầu tiên của nước Việt Nam , Ngài là Hoàng Hậu của Thuỷ Tổ Kinh Dương Vường người đã lập ra nhà nước sơ khai đầu tiền của Việt Nam , lấy tên là xích quỷ .
Nhà đền muốn mở rộng phạm vi đất để xây dựng Đền khang trang hơn , cho nên phải có kinh phí để mua lại các mảnh đất thuộc phạm vi nhà đền ngày xưa , và các mảnh đất gần khu lân cận ,bao gồm các hình thù long , ly ,quy, phụng , một mình nhà đền không thể gánh vác hết được , Mẫu là của toàn dân và toàn đất nước , chỉ mong rằng thập phường các doanh nghiệp , công ty xí nghiệp , các nhà lãnh đạo hãy ủng hộ kinh phí để tôn tạo xây dựng lại nơi Ngài Ngự .
Xin kính gửi đến các nhà Lãnh Đạo Việt Nam , các doanh nghiệp công ty trong và ngoài nước , các nhà 
thương mại bán buôn khắp toàn quốc , các doanh nhân cùng khách thập phương , muôn dân là con Nước Việt háy phát tâm ủng hộ việc xây dựng lại Đền Thuỷ Tổ Quốc Mẫu- Bà Chúa Tài Lộc với tầm Quốc Gia .
Quốc Gia dân tộc muốn có sự bình yên , an cư lạc nghiệp xin hãy nhớ ơn Thuỷ Tổ Quốc Mẫu-Bà Chúa Tài Lộc , người có một Đạo Lực cao siêu để cho các triều Vua Hùng giữ được đất nước dài lâu .
Xin các ban lãnh đạo của Đất Nước cùng toàn thể muôn dân , hãy quan tâm đến Vận mệnh của Quốc Gia , hãy khôi phục danh hiệu của Thuỷ Tổ Quốc Mẫu, thì chúng ta mới an lạc được .
Mọi sự ủng hộ xin gửi về
Thủ Nhang : Bà Toán-Thầy Hùng
ĐT : 0972663752
Thầy Hùng : 0972433018 .0967396549
Tài Khoản: 2607205057496 ( Vũ Đăng Hùng) agribank ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Thuận Thành_Tỉnh Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét